ขั้นตอนการสั่งซื้อ

ขั้นตอนการสั่งซื้อ


    ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ www.psep.co.th เลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ ตรวจดูรายละเอียดสินค้า เช่น ราคา น้ำหนักและชนิดสินค้า

    เมื่อได้สินค้าที่ต้องการ คลิกที่ปุ่ม "สั่งซื้อสินค้า" คุณสามารถทำการตรวจสอบหรือแก้ไขรายการสินค้าที่คุณต้องการสั่งซื้อได้ในหน้า “ตะกร้าของฉัน" หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม “ดำเนินการชำระเงิน” 

    หลังจากคลิกดำเนินการชำระเงิน ระบบจะให้เลือก "สั่งซื้อโดยสมาชิก" หรือ "สั่งซื้อโดยไม่เป็นสมาชิก" (หากไม่เป็นสมาชิกก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ หรือจะสมัครสมาชิกให้กดเลือกสมัครสมาชิก)   หน้าสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน กรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ในช่องชำระเงิน ให้คลิกเลือก"โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร"  ตรวจสอบสรุปการสั่งซื้อและเลือกวิธีการจัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว  คลิกที่ปุ่ม "ยืนยันการสั่งซื้อ"


    เมื่อยืนยันการสั่งซื้อ สามารถดูข้อมูลการจัดส่งสินค้าและรายละเอียดการสั่งซื้อ ในหน้า"สรุปสั่งซื้อ" และสามารถดูรายละเอียดได้ในE-mail ของลูกค้าที่แจ้งมาก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อยืนยันในการแจ้งชำระเงิน

    การแจ้งชำระเงินสามารถแจ้งได้ที่ เมนู " INFORM PAYMENT " บนหน้าเว็บได้เลย เพียงแค่กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย พร้อมแนบไฟล์คลิกที่ปุ่ม "เลือกไฟล์" หลักฐานการโอนเงิน ดำเนินการเรียบร้อยแล้วคลิก "แจ้งการชำระเงิน" หลังจากแจ้งชำระเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานการชำระเงินพร้องส่ง E-mail ตอบกลับยืนยันการชำระเงินลูกค้าทันที

    การเช็คสถานะการจัดส่ง สามารถตรวจเช็คได้ที่ เมนู "TRACK CODE" บนหน้าเว็บ หรือเช็คได้ที่ E-mail ของลูกค้าได้เลย ระบบจะมีการแจ้งเลข Tracking number พัสดุของลูกค้าหลังการจัดส่งสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง

Powered by MakeWebEasy.com